PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIM THÀNH
TRƯỜNG THCS TUẤN VIỆT
Video hướng dẫn Đăng nhập

PHÒNG GD&ĐT KIM THÀNH

TRƯỜNG THCS TUẤN HƯNG

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập-Tự do- Hạnh phúc

 

 
 
 

                     TuÊn H­ng, ngày 20 tháng 10 năm 2013

 

QUY CHẾ

THỰC HIỆN DÂN CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

 

Điều 1: Mục đích của việc thực hiện dân chủ trong trường học:

            1. Thực hiện dân chủ trong trường THCS Tuấn Hưng nhằm thực hiện tốt nhất, có hiệu quả nhất những điều Luật Giáo dục quy định theo phương châm "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra" trong các hoạt động của nhà trường thông qua các hình thức dân chủ trực tiếp, dân chủ đại diện; đảm bảo cho công dân, cơ quan, tổ chức được quyền giám sát, kiểm tra, đóng góp ý kiến tham gia xây dựng sự nghiệp giáo dục, làm cho giáo dục thực sự là của dân

do dân và vì dân.

            2. Thực hiện dân chủ trong nhà trường nhằm phát huy quyền làm chủ và huy động tiềm năng trí tuệ của cán bộ giáo viên, nhân viên (CBGV,NV) và học sinh trong nhà trường theo luật định, góp phần xây dựng nền nếp, trật tự, kỷ cương trong mọi hoạt động của nhà trường, ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực và tệ nạn xã hội, thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục  phù hợp với đường lối, chủ trương của Đảng và luật pháp Nhà nước.

Điều 2: Nguyên tắc thực hiện dân chủ trong trường học

            1. Việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của trường THCS Tuấn Hưng phải gắn liền với bảo đảm lãnh đạo của chi bộ nhà trường, chấp hành nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện chế độ Thủ trưởng và phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể quần chúng.

            2. Dân chủ trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật, phát huy vai trò dân chủ, đồng thời kiên quyết xử lý những hành vi lợi dụng dân chủ vi phạm hiến pháp, pháp luật và xâm phạm quyền tự do dân chủ của nhân dân, cản trở việc thi hành công vụ của trường học.

Điều 3: Phạm vi điều chỉnh và áp dụng

            Quy chế này quy định những nội dung liên quan đến việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường THCS Tuấn Hưng và toàn thể CBGV,NV trong trường. Nội dung quy chế được thông qua và điều chỉnh trong Hội nghị CBGV,NV hàng năm của

CHƯƠNG II

THỰC HIỆN DÂN CHỦ TRONG NỘI BỘ TRƯỜNG THCS TUẤN HƯNG

MỤC I: TRÁCH NHIỆM CỦA HIỆU TRƯỞNG

Điều 4. Hiệu trưởng là người do chủ tịch UBND huyện Kim Thành bổ nhiệm, chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của nhà trường. Hiệu trưởng có trách nhiệm:

            1. Quản lý điều hành mọi hoạt động của nhà trường, chịu trách nhiệm trước pháp luật và cấp trên về toàn bộ hoạt động của nhà trường.

            2. Tổ chức thực hiện những quy định về trách nhiệm của nhà trường, nhà giáo, cán bộ, công chức, của người học trong Quy chế này.

            3. Lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong nhà trường và có các biện pháp giải quyết đúng theo chế độ, chính sách hiện hành của nhà nước, theo nội quy, quy chế, điều lệ của nhà trường và phù hợp với thẩm quyền, trách nhiệm được giao cho Hiệu trưởng. Trong trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết của Hiệu trưởng thì phải thông báo cho cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong nhà trường biết và báo cáo lên cấp trên.

            4. Thực hiện chế độ hội họp theo đúng định kỳ, như họp giao ban vào sang thứ hai hàng tuần, họp ban lãnh đạo mở rộng vào thứ 7 tuần cuối tháng, họp HĐ vào thứ 5 tuần đầu thán, họp hội đồng tư vấn và các cuộc họp đột xuất khác theo vụ việc, hội nghị cán bộ, công chức hàng năm.

            5. Thực hiện đúng Quy chế công khai đối với cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân ban hành kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời thực hiện công khai tài chính theo quy định của nhà nước; công khai các quyền lợi, chế độ, chính sách và việc đánh giá định kỳ đối với nhà giáo, cán bộ, công chức, người học.

            6. Gương mẫu, đi đầu trong việc đấu tranh chống những biểu hiện không dân chủ trong nhà trường như: cửa quyền, sách nhiễu thành kiến, trù dập, giấu diếm, bưng bít, làm sai sự thật, làm trái nguyên tắc và những biểu hiện không dân chủ khác.

            7. Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ trong quản lý nhà trường. Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể, các cá nhân trong nhà trường, phát huy dân chủ trong tổ chức hoạt động của nhà trường.

            8. Bảo vệ và giữ gìn uy tín của nhà trường.

            9. Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra hoạt động của cấp dưới trực tiếp trong việc thực hiện dân chủ và giải quyết kịp thời những kiến nghị của cấp dưới theo thẩm quyền được giao.

            10. Phối hợp với tổ chức công đoàn trong nhà trường tổ chức hội nghị cán bộ, công chức mỗi năm một lần theo đúng quy định.

Điều 5: Những việc Hiệu trưởng phải lấy ý kiến tham gia đóng góp xây dựng của các cá nhân hoặc các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường trước khi quyết định:

            1. Kế hoạch phát triển, tuyển sinh, dạy học, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác của nhà trường trong năm học.

            2. Quy trình quản lý đào tạo, những vấn đề về chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức bộ máy trong nhà trường.

            3. Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo, cán bộ, công chức.

            4. Kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất của nhà trường.

            5. Các biện pháp tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng hàng năm, lề lối làm việc, xây dựng nội quy, quy chế trong nhà trường.

            6. Các báo cáo sơ kết, tổng kết theo định kỳ trong năm học.

Hiệu trưởng phải lắng nghe ý kiến, phản ánh, góp ý của CBGV, NV và không được có hành vi trù dập đối với CBGV, NV đã góp ý phê bình mình. Khi CBGV, NV đề nghị được gặp trực tiếp Hiệu trưởng thì Hiệu trưởng bố trí gặp và trao đổi các vấn đề có liên quan.

           MỤC II: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN

Điều 6: Cán bộ, giáo viên, nhân viên có trách nhiệm

            1. CBCCVC phải thực hiện nghĩa vụ của mình theo 3 pháp lệnh: pháp lệnh cán bộ - công chức, pháp lệnh chống tham nhũng và pháp lệnh thực hành tiết kiệm; thực hiện các nghĩa vụ trong phạm vi công việc được giao và không được làm những việc đã bị cấm theo quyđịnh của pháp luật, theo Điều lệ trường học. Đồng thời phải chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng và cơ quan pháp luật về những việc làm của mình.

            2. Trong khi thi hành nhiệm vụ, CBGV,NV phải chấp hành sự phân công, hướng dẫn của Hiệu trưởng và cấp trên. CBGV, NV có quyền trình bày ý kiến, đề xuất việc giải quyết những vấn đề thuộc phạm vi trách nhiệm của mình (cũng như các vấn đề xét thấy cần đề xuất vì công việc chung) khác với ý kiến của người phụ trách trực tiếp (HT, PHT), nhưng vẫn phải chấp hành ý kiến của người phụ trách trực tiếp khi ý kiến của mình chưa được chấp nhận, đồng thời có quyền bảo lưu ý kiến và báo cáo với cấp trên.

            3. CBVC phải tự phê bình nghiêm túc, phát huy ưu điểm, sửa chữa khuyết điểm để không ngừng tiến bộ; phải thẳng thắn phê bình, đấu tranh để xây dựng nội bộ trường học trong sạch, vững mạnh; xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong trường học. CBVC có trách nhiệm đóng góp ý kiến thuộc thẩm quyền tại điều 5 quy định trên đây.

            4. Mọi CBVC trong trường phải giữ gìn phẩm chất, uy tín và danh dự của Nhà giáo - cán bộ công chức viên chức. Phải nghiêm túc chấp hành chế độ bảo vệ của công, chế độ thực hành tiết kiệm, chế độ tiếp dân và nội quy của cơ quan.

 

MỤC III: NHỮNG VIỆC CÁN BỘ, CÔNG CHỨC,VIÊN CHỨC PHẢI ĐƯỢC BIẾT.

Điều 7: Những việc cán bộ, công chức, viên chức được biết, tham gia ý kiến, giám sát kiểm tra thông qua các hình thức dân chủ trực tiếp hoặc thông qua các tổ chức, đoàn thể trong trường học:

            1. CBVC được biết, tham gia ý kiến và thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công việc của trường học; những nội quy, quy chế do trường và cơ quan cấp trên quy định. Phải nắm rõ kế hoạch công tác hàng tuần, hàng tháng, học kỳ và năm học của trường; những vấn đền tuyển sinh, uy  chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học…hàng năm; báo cáo sơ kết, tổng kết, nhận xét, đánh giá công chức hàng năm.

            2. CBVC trong trường được biết kinh phí hoạt động hàng năm, bao gồm các nguồn kinh phí do ngân sách cấp, các nguồn kinh phí khác và quyết toán kinh phí hàng năm của đơn vị mình. CBVC được thực hiện quyền giám sát kiểm tra thông qua Ban thanh tra nhân dân.

            3. CBVC được biết việc khen thưởng, kỷ luật, nâng bậc lương, nâng ngạch, đề bạt, miễn nhiệm cán bộ trong trường; thực hiện thi tuyển dụng, thi nâng ngạch công chức, nâng bậc lương, thuyên chuyển, điều động, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật với CBGV, NV; các vụ tiêu cực, tham nhũng trong trường đã được cấp có thẩm quyền kết luận; kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo trong nội bộ trường học.

          MỤC IV. NHỮNG VIỆC HỌC SINH ĐƯỢC BIẾT VÀ THAM GIA Ý KIẾN

Điều 8. Những việc học sinh được biết.

            1. Chủ trương, chế độ, chính sách của Nhà nước, của Ngành đối với học sinh như chế độ miễn giảm học phí, việc tham gia BHYT, BHTT, chế độ ưu tiên, khuyến khích trong tuyển sinh và xét tốt nghiệp, quyền và nghĩa vụ của học sinh theo Điều lệ trường phổ thông….

            2. Kế hoạch tuyển sinh, chỉ tiêu thi đua học sinh… của nhà trường hàng năm.

            3. Những thông tin có liên quan đến học tập như thời khóa biểu, chương trình học tập, rèn luyện, sinh hoạt và các khoản đóng góp theo quy định.

            4. Kế hoạch hoạt động của Liên Đội, những quy định về thi đua khen thưởng, kỉ luật học sinh trong nhà trường, nội quy nhà trường và những quy định khác của nhà trường đối với học sinh trong từng năm học.

Điều 9. Những việc học sinh được tham gia ý kiến:

            1. Nội quy, quy định của nhà trường có liên quan đến học sinh.

            2. Tổ chức phong trào thi đua và các hoạt động khác trong nhà trường có liên quan đến học sinh.

                                MỤC V - TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ TRƯỜNG

Điều 10. Nhà trường có trách nhiệm chủ động phối hợp với gia đình và xã hội để thực hiện mục tiêu, nguyên lý giáo dục.

Hiệu trưởng thực hiện hoặc phân công cho cấp dưới thực hiện những việc sau đây:

            1. Phổ biến ngay từ đầu năm học kế hoạch năm học và những nội dung liên quan đến trách nhiệm của người học, nhà giáo, cán bộ, công chức trong nhà trường.

            2. Thông báo công khai những quy định về tuyển sinh, nội quy, quy chế, học tập, kết quả thi, tiêu chuẩn đánh giá xếp loại, khen thưởng, kỉ luật.

            3. Định kỳ  trong một năm học có 3 lần (đầu năm học, giữa năm học, cuối năm học), tổ chức hội nghị các bậc cha mẹ của người học để thông báo kế hoạch và nhiệm vụ năm học, trách nhiệm của các bậc cha mẹ, sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình của người học, thông báo kết quả học tập, rèn luyện của người học. Thông báo công khai trên Website của trường về điểm và kết quả đánh giá xếp loại học lực, hạnh kiểm, xét lên lớp, ở lại thi lại và các danh hiệu thi đua của học sinh.

            4. Giáo viên chủ nhiệm lớp là người đại diện cho nhà trường tổ chức các hoạt động thực hiện dân chủ của lớp mình, thường xuyên tiếp thu và tổng hợp ý kiến của người học và các bậc cha mẹ của người học để phản ánh cho hiệu trưởng. Giáo viên chủ nhiệm thực hiện trao đổi thông tin thường xuyên 1 lần/tháng trong sổ liên lạc về gia đình, thông tin thường xuyên về gia đình vào tờ thông báo đính kèm sổ liên lạc theo mẫu của nhà trường.  

            5. Kịp thời thông báo những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người học, nhà giáo, cán bộ, công chức trong nhà trường.

            6. Giải đáp các ý kiến và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo theo luật định.

MỤC VI: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC ĐOÀN THỂ, TỔ CHỨC TRONG NHÀ TRƯỜNG.

Điều 11: Trách nhiệm của tổ chuyên môn, tổ văn phòng.

Tổ trưởng, tổ phó tổ chuyên môn, tổ văn phòng người đại diện cho một tập thể trong bộ máy quản lí của nhà trường có trách nhiệm:

            1. Tham mưu, đề xuất, những biện pháp giúp hiệu trưởng thực hiện tốt những quy định của Quy chế này.

            2. Chấp hành và tổ chức thực hiện tốt các hoạt động dân chủ trong đơn vị.

            3. Thực hiện nghiêm túc lề lối làm việc trong tổ, giữa các tổvới nhau và giữa tổ với nhà trường; thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của từng tổ và những qui định của Luật Giáo dục, điều lệ nhà trường.

Điều 12. Trách nhiệm của đoàn thể, các tổ chức trong nhà trường.

Người đứng đầu các đoàn thể, các tổ chức trong nhà trường là người đại diện cho đoàn thể, tổ chức đó có trách nhiệm:

            1. Phối hợp với nhà trường trong việc tổ chức, thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của nhà trường.

            2. Nâng cao chất lượng sinh hoạt của các đoàn thể, các tổ chức, dân chủ bàn bạc các chủ trương, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ của nhà trường.

            3. Ban Thanh tra nhân dân có trách nhiệm thực hiện chức năng giám sát, kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ, có trách nhiệm lắng nghe ý kiến của quần chúng, phát hiện những vi phạm quy chế dân chủ trong nhà trường để đề nghị hiệu trưởng giải quyết. Hiệu trưởng không giải quyết được thì báo cáo lên cấp có thẩm quyền trong ngành theo phân cấp quản lý để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết.

            4. Công đoàn cơ sở cùng cấp có trách nhiệm:

Phối hợp với Nhà trường trong việc thực hiện quy chế, nâng cao chất lượng sinh hoạt, tìm hiểu giải pháp để đây mạnh các hoạt động phong phú, thiết thực và phù hợp. Đồng thời tìm các nguồn kính phí hợp pháp để hỗ trợ thêm về vật chất, tinh thần, góp phần động viên CBVC trong trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi người lao động có thắc mắc về quyền lợi, BCH Công đoàn cần phối hợp với Hiệu trưởng để giải quyết, không tự ý giải quyết hoặc nêu kích động gây chia rẽ nội bộ.

Tham gia và tổ chức tốt các hoạt động phong trào theo yêu cầu của Công đoàn cấp trên.

            5. Đoàn thanh niên.

            Phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường thực hiện nội dung quy chế này.

            Tổ chức các hoạt động Đoàn, Đội theo nghị quyết Hội nghị CBGV hàng năm và theo kế hoạch hoạt động chung của nhà trường.

            Chỉ đạo các hoạt động thi đua của học sinh trong từng năm học.

Điều 13: Trách nhiệm của cha mẹ, người giám hộ và ban đại diện cha, mẹ học sinh trong trường.

            1. Ban đại diện cha, mẹ học sinh có trách nhiệm tổ chức thu thập ý kiến đóng góp của các cha, mẹ học sinh để cùng nhà trường giải quyết các vấn đề sau đây:

            1.1. Nội dung công việc có liên quan đến sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình để giải quyết những việc có liên quan đến học sinh.

            1.2. Vận động các bậc cha mẹ học sinh thực hiện các chủ trương, chính sách, chế độ mà học sinh được hưởng hoặc nghĩa vụ phải đóng góp theo quy định.

            1.3. Vận động các bậc cha mẹ học sinh thực hiện các hoạt động xã hội hoá giáo dục ở địa phương.

            2. Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh có thể phản ánh, trao đổi, góp ý kiến trực tiếp với nhà trường, với giáo viên hoặc thông qua Ban đại diện cha, mẹ học sinh về những vấn đề liên quan đến công tác giáo dục trong nhà trường. Có trách nhiệm ghi chép trao đổi thông tin thường xuyên vào sổ liên lạc của học sinh và tờ thông báo thường xuyên kèn theo SLL.

                   CHƯƠNG VII: DÂN CHỦ TRONG MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC

Điều 14: Quan hệ cấp trên- cấp dưới (bao gồm quan hệ trong trường và nhà trường với cấp trên)

            1. Toàn thể CBGV,NV trong trường học phải có trách nhiệm phục tùng sự chỉ đạo, hướng dẫn và chấp hành các quyết định của cấp trên.

            2. CBGV,NV có quyền phản ánh những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình; kiến nghị với cơ quan quản lý cấp trên những vấn đề không phù hợp, cần sửa đổi, bổ sung trong các chế độ, chính sách, các quy định của pháp luật và trong việc chỉ đạo, điều hành của trường và cơ quan quản lý cấp trên. Trước khi CBVC trong trường có những phản ánh, kiến nghị đối với cơ quan cấp trên, nội dung đó phải được báo cho Hiệu trưởng và tự chịu trách nhiệm về những ý kiến đó, không được phép khiếu kiện vượt cấp.

            3. Phục tùng sự chỉ đạo của cơ quan quản lý cấp trên, thực hiện chế độ báo cáo định kỳ đúng quy định, kịp thời và nghiêm túc.

            4. Nhà trường kịp thời phản ánh những vướng mắc, khó khăn của nhà trường và kiến nghị những biện pháp khắc phục để cấp trên xem xét giải quyết.

            5. Phản ánh những vấn đề chưa rõ trong việc quản lý chỉ đạo của cấp trên, góp ý phê bình đối với với cơ quan quản lý cấp trên bằng văn bản hoặc thông qua đại diện. Trong khi ý kiến phản ánh lên cấp trên chưa được giải quyết, cấp dưới vẫn phải nghiêm túc chấp hành và thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên.

Điều 15: Quan hệ với cơ quan khác, với chính quyền địa phương và với công dân:

        1. Quan hệ của nhà trường đối với chính quyền địa phương.

Hiệu trưởng nhà trường có trách nhiệm đảm bảo mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền sở  tại để phối hợp giải quyết định những công việc có liên quan đến công tác giáo dục trong nhà trường và chăm lo quyền lợi học tập của người học.

            2. Khi quan hệ với cơ quan khác, CBGV trong trường phải có thái độ lịch sự, khiêm tốn, trung thực; luôn thể hiện đúng tinh thần cộng tác, phối hợp về yêu cầu thực thi công vụ;tôn trọng mọi chủ trương của chính quyền địa phương đề ra; mọi phát ngôn, góp ý đều phải chuẩn mực. Không triển khai công việc theo yêu cầu của cơ quan khác khi chưa có ý kiến của Hiệu trưởng nhà trường.

            3. Khi công dân (tổ chức) có yêu cầu giải quyết một công việc nào đó thì CBGV,NV có trách nhiệm phải nghiên cứu kỹ nội dung và giải quyết theo đúng thẩm quyền. Những việc không thuộc thẩm quyền giải quyết, CBGV,NV chức phải hướng dẫn cho công dân (tổ chức) biết nơi có thể trả lời. CBGV,NV không được quan liêu, hách dịch, cửa quyền, gây khó khăn, phiền hà trong việc giải quyết công việc của công dân (tổ chức).

Những công việc đã có thời hạn giải quyết theo quy định, thì CBGV,NV phải chấp hành đúng theo thời hạn có. Trường hợp phải có thời gian để nghiên cứu giải quyết, CBVC có trách nhiệm thông báo kịp thời cho công dân (tổ chức) biết.

            4. CBGV,NV không được tiếp nhận và giải quyết công việc ở nhà riêng. Có trách nhiệm bảo vệ danh tính và bí mật nội dung đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (tổ chức) theo quy định của pháp luật; có trách nhiệm bảo vệ các số liệu, thông tin mật của trường học.

                                  CHƯƠNG IX : ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 16: CBGV,NV trong trường có trách nhiệm thực hiện Quy chế dân chủ này. Cá nhân hoặc tập thể thực hiện tốt sẽ được khen thưởng; cá nhân hoặc tập thể vi phạm Quy chế sẽ bị xử lý theo quy định của quy chế dân chủ do Chính phủ ban hành và xử lí theo Quy chế thi đua khen thưởng kỉ luật của nhà trường.

Điều 17: Trong quá trình thực hiện, Quy chế này sẽ được điều chỉnh và thông qua trong Hội nghị CBGV đầu mỗi năm học.

            Quy chế có hiệu lực kể từ ngày kí.

                                                                                   

 

                                                                                                         HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

                                                                                                         Trần Thị  Hạnh


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thư viện trường thcs Tuấn Việt Giới thiệu sách tháng 12/2023 Giới thiệu cuốn sách Lịch sử quan hệ quốc tế Tập 1 ... Cập nhật lúc : 9 giờ 30 phút - Ngày 5 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
BÀI TUYÊN TRUYỀN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20- 11- 2023 TRƯỜNG MẦM NON- TIỂU HỌC- THCS TUẤN VIỆT – KIM THÀNH Hòa chung trong không khí tưng bừng hướng về ngày Nhà giáo Việt nam 2 ... Cập nhật lúc : 8 giờ 14 phút - Ngày 16 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Tuyên truyền về tác hại của thuốc lá rượu bia cách phòng tránh sử dụng rất hại cho sức khoẻ ... Cập nhật lúc : 9 giờ 25 phút - Ngày 11 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Thư viện Trường THCS Tuấn Việt Giới thiệu cuốn sách: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và đào tạo của tác giả Phạm Ngọc Anh ... Cập nhật lúc : 14 giờ 22 phút - Ngày 7 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT Bệnh sốt xuất huyết đến nay chưa có vắc xin phòng bệnh và chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, biện pháp phòng bệnh chủ yếu và hiệu quả là diệt muỗi ... Cập nhật lúc : 15 giờ 52 phút - Ngày 6 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Thư viện Trường THCS Tuấn Việt Giới thiệu sách 10 Cuốn sách năng lực phẩm chất người thầy, người giáo viên chủ nhiệm của PGS-TS Đinh Thị Kim Thoa ... Cập nhật lúc : 14 giờ 51 phút - Ngày 3 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Tuyên truyền học sinh cách phòng dịch bệnh Đau mắt đỏ Nguyên nhân của bệnh đau mắt đỏ. Triệu chứng của đau mắt đỏ hướng dẫn cách phòng bệnh đau mắt đỏ ... Cập nhật lúc : 10 giờ 9 phút - Ngày 25 tháng 9 năm 2023
Xem chi tiết
Thư viện Trường THCS Tuấn Việt Giới thiệu sách Bộ sách lớp 8 Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống ... Cập nhật lúc : 7 giờ 55 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2023
Xem chi tiết
THÔNG BÁO: Tuyển dụng giáo viên và nhân viên các cơ sở giáo dục công lập ngành Giáo Dục và Đào Tạo Huyên Kim Thành năm 2023 ... Cập nhật lúc : 9 giờ 26 phút - Ngày 11 tháng 8 năm 2023
Xem chi tiết
Thư viện Trường THCS Tuấn Việt Giới thiệu: Tầm quan trọng và ý nghĩa của ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2023 ... Cập nhật lúc : 16 giờ 58 phút - Ngày 24 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
123456789
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
phần mềm học tập : luyện gõ phím nhanh bằng Typing Test
Đề thi HSG tỉnh Hải Dương năm 2011 - 2012 môn Toán.
Đề thi HSG tỉnh Hải Dương năm 2011 - 2012 môn Tiếng Anh.
Đề kiểm tra chất lượng tháng 3/2012 môn Ngữ văn.
Một số phương pháp dạy học tích cực.
Những điểm mới trong Thông tư 58 so với Quy chế 40 và Thông tư 51 về kiểm tra đánh giá học sinh.
Kế hoạch tổ chức Hội thảo“Đổi mới kiểm tra đánh thông qua biên soạn đề kiểm tra, xây dựng thư viện câu hỏi, bài tập môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý trong trường THCS và THPT” của Sở GD.gữ văn, Lịch sử, Địa lý trong trường THCS” của Phòng GD.
Phân công viết tham luận tham dự Hội thảo cấp tỉnh các môn Ngữ văn, Sử, Địa.
Đề kiểm tra chất lượng môn Toán tháng 02 năm 2012
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG